2 tháng 4, 2014

Hạnh Phúc Đời Tôi

Đời tôi hạnh phúc nhất đời
Vì từ sâu thẳm có lời thân thương
Nhẹ nhàng như những giọt sương
Vững vàng như núi làm vương vấn lòng
Như mây theo gió bềnh bồng
Như con chim hót bên dòng suối mơ
Tình người êm ả như thơ
Tình tôi thôi hết ngẩn ngơ một mình

Đời tôi có những chân tình
Như vầng trăng sáng luôn nhìn bóng tôi
Long lanh giọt nắng tinh khôi
Dạt dào sóng vỗ thuyền trôi vào bờ
Gió lung lay mãi ngọn cờ
Tôi đây vì bạn từng giờ sống vui
Nửa đời kia chẳng buông xuôi
Nửa đời này sẽ tới lui góc trời

Đời tôi hạnh phúc nhất đời
Có tình thi hữu gọi mời khắp nơi
Mỗi ngày bày vẽ cuộc chơi
Thả hồn thơ hoạ à ơi nồng nàn
Thơ tôi đề ý nhẹ nhàng
Bạn hân hoan viết lẹ làng lời hay
Thơ tôi lắm lúc cuồng quay
Bạn thường góp ý thơ say tuyệt vời

Đời tôi hạnh phúc nhất đời
Có người tri kỷ đọc lời thơ tôi

Đỗ Hữu Tài
17.03.2011